NGUYỄN THỊ ĐÀO XUẤT SẮC ĐẠT GIẢI MISS NHÂN HẬU KIM PHỤC SẮC 2023

13/11/2023 08:02

Ngyễn Thị Đào sinh năm 1998 (Dân tộc Sán Dìu), vượt 40 thí sinh dành giải miss Nhân Hậu Miss Kim Phục Sắc.

Tuy chỉ dừng chân ở top 9, song trong suốt quá trình dự thi, Nguyễn Thị Đào đã thể hiện được rất tốt những gì mình có.Người đẹp còn gây ấn tượng khi được bộ 3 giám khảo lựa chọn là Miss Nhân hậu Kim Phục Sắc.

Cô chia sẻ: “Từng là một cô gái không đam mê làm đẹp, tôi đã từng có 1 chiếc mặt đầy mụn và luôn luôn phải tự ti khi ra ngoài. Tìm đủ biện pháp để chữa nhưng không khỏi. Cho đến khi tôi được chạm tay vào Kim Phục Sắc nhờ vậy mà tôi khỏi được mụn, có làn da đẹp, hiện tại tôi rất tự tin khi đứng trước mọi người, được mọi người khen da mặt đẹp tôi rất hạnh phúc. Sau khi lấy chồng và sinh em bé xong tôi quyết định từ cô dược sĩ đi theo con đường Spa . Để tiện gần nhà chăm sóc cho con, mà mỗi nghề đều có cái hay của nó. Dược sĩ chăm sóc cho người bệnh sức khoẻ. Spa chăm sóc cho mọi người làn da đẹp. Chỉ cần bạn sống vui vẻ, ý nghĩa . Thì nghề nào cũng đều đáng trân trọng cả”.

"Việc đạt được danh hiệu Miss Nhân Hậu - Nguyễn Thị Đào cảm thấy bản thân đang ngày càng hoàn thiện, biết kiềm chế cảm xúc của mình cũng như trưởng thành hơn trong suy nghĩ"

Chúc cho cô gái Dân tộc Sán Dìu sẽ luôn thành công và sẽ lan tỏa Kim Phục Sắc đến với nhiều chị em hơn nữa tại chính quê hương của mình.

.