DOANH NHÂN LÊ VĂN TÍNH ĐẠT DANH HIỆU DOANH NHÂN TIÊU BIỂU XUẤT SẮC THỜI KỲ HỘI NHẬP NĂM 2024

23/09/2024 10:53

Với những đóng góp to lớn trong hoạt động kinh doanh cũng như các công tác cộng đồng, Doanh Nhân LÊ VĂN TÍNH đã xuất sắc vượt qua các tiêu chí khắt khe đạt vinh danh là một trong những DOANH NHÂN TIÊU BIỂU XUẤT SẮC THỜI KỲ HỘI NHẬP NĂM 2024.

Ngày 11/5/2024 vừa qua tại Nhà Hát Quân Đội Cầu Giấy Hà Nội chương trình Diễn Đàn Phát Triển Thương Hiệu Bền Vững Quốc Gia năm 2024 biểu dương và vinh danh đã diễn ra thành công tốt đẹp, chương trình nằm trong khuôn khổ các hoạt động vinh danh, tôn vinh các thương hiệu vững mạnh hoạt động uy tín và có chỗ đứng trên thị trường trong nước và khu vực do Trung Tâm Tư Vấn Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Phát Triển Bền Vững, Viện khoa Học Phát Triển Nguồn Nhân Lực Và Hợp Tác Quốc Tế chỉ đạo phối hợp tổ chức nhằm ghi nhận các thương hiệu, tấm gương doanh nhân, doanh nghiệp có thành tích tốt trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu vững mạnh.

Ông LÊ VĂN TÍNH đại biểu đại diện, người sáng lập thương hiệu TINH AUPRO đã tham dự chương trình với tư cách khách mời danh dự của sự kiện.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ XANH TINH AUPRO

Thành lập ngày 19/10/2021 tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp TPBVSK chất lượng cao tại Việt Nam.

Do doanh nhân LÊ VĂN TÍNH sáng lập và điều hành.

Với sứ mệnh bảo tồn, phát huy các bài thuốc cổ truyền kết hợp khoa học hiện đại, nhà máy đạt chuẩn GMP, ISO 22000, HACCP, FDA và nhiều tiêu chuẩn khắt khe khác.

Công ty đã cho ra đời thương hiệu BỔ THẬN AUPRO, BỔ PHẾ AUPRO, TỐ NỮ AUPRO, với các dược liệu từ thiên nhiên.

Doanh Nhân LÊ VĂN TÍNH luôn Tự hào khi cung cấp ra thị trường sản phẩm chất lượng cao để giải quyết được nỗi đau của người dân.

Thời gian tới Doanh Nhân LÊ VĂN TÍNH sẽ không ngừng nâng cao và phát triển thêm nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ khác như sương khớp, tiểu đường, gan, gout để người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp.

Doanh Nhân LÊ VĂN TÍNH đã lập ra 1 quỹ từ thiện TINH AUPRO, mỗi khách hàng sử dụng 1 sản phẩm của Công Ty là đã đóng góp 5.000vnđ vào quỹ.

Trân quý và cám ơn quý đối tác và khách hàng đã đồng hành cùng Công ty.

TINH AUPRO Kết Nối Yêu Thương, Nâng Tầm Hạnh Phúc.